Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1264

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS đấu giá , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh xuất khẩu , xuất xứ có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó mới nhất được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

 Sỉ Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?Đây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho giảm giá những cặp đôi đang phải xa nhau nước ngoài , theo yêu cầu và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói hỗ trợ của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo Đài Loan mà đồ chơi tình dục này khuyến mãi có thể mang lại cho người dùng tổng hợp , là khả năng rung theo từng nhịp điệu đắt nhất riêng bảng giá . Đó sản xuất có thể là xuất xứ của 1 bài hát hàng Hiệu , 1 đoạn nhạc thế giới mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) hướng dẫn . Hay to có thể rung theo nhịp điệu hỗ trợ của giọng nói chính hãng mà bạn phát ra đại lý , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

 Sỉ Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó ở đâu , khuyến mãi sẽ cho bạn chất lượng rất nhiều cách sử dụng theo sở thích voucher riêng nội địa của bạn danh sách . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy ở đâu tốt với điện thoại qua Bluetooth sửa chữa . Hay bất kỳ thiết bị nào khác shopee , như laptop đấu giá , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng hàng Hiệu để tự thủ dâm phản hồi , tự sướng mua hàng . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo hàng nhái để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

 Sỉ Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Mỗi khi đầu dương vật bình luận được đưa vào sâu nhất nhập khẩu , nơi bán thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo đại lý cũng sản xuất được kích thích cực sướng sửa chữa , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

 Sỉ Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Thiết kế theo tiêu chuẩn bảng giá và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn facebook , phù hợp cho phụ nữ Châu Á đặt mua , Sexy Nalone Rhythm hàng giả có thể dùng cho bạn gái trẻ danh sách , cho tới phụ nữ thanh toán đã quan hệ nhiều lần.

 Sỉ Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc miễn phí , giúp khả năng hoạt động bền bỉ hàng giả và mạnh mẽ nhất Pháp . Mỗi khi dùng xong amazon , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng đắt nhất để nạp đầy pin.

 Sỉ Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

An toàn chợ với chất liệu silicon kết hợp Thái Lan với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy sửa chữa được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế nội địa . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặt hàng , ngay cả giá bán lẻ với người có làn da nhạy cảm nội địa . nổi tiếng Nếu muốn an toàn giá bán tuyệt đối thảo luận , bạn nên dùng thêm bao cao su thanh toán nhé.

 Sỉ Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Khả năng chống thấm nước 100% lấy hàng để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm có nên chọn , dưới vòi nước nội địa , hay ngâm mình trong bồn tắm tận nơi . Để vừa cung cấp được thư giãn nhập khẩu , vừa lừa đảo được tận hưởng sự khoái lạc.

Với sửa chữa tất cả Đài Loan những đặc điểm trên Mỹ , mua sắm có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy đổi trả rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm amazon . shopee Hơn thế nữa tổng hợp , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa Mỹ . Để 2 bạn cùng chính hãng được lên đỉnh theo lừa đảo những cách hoàn toàn thanh toán riêng phụ kiện của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận hướng dẫn được gì

theo yêu cầu Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng có nên mua với Nalone Rhythm bạn giá bán lẻ sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả lừa đảo các đơn hàng đều khuyến mãi được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tại nhà với thời gian nhanh chóng danh sách , sản phẩm qua app được gói kỹ lưỡng giá rẻ , kín đáo đảm bảo sự an toàn riêng tư đánh giá và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến mới nhất với Chúng tôi bạn Lazada sẽ có tiết kiệm được to những sản phẩm tốt nhất lừa đảo để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn lấy hàng và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo