Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa nhiều chế độ rung dùng pin giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1318

Danh mục: Trứng rung tình yêu

350.000₫ 397.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung điều khiển từ xa 10 chế độ rung - Manuo là một sản phẩm có công năng hỗ trợ cho cặp đôi nam nữ quan hệ tình dục chất lượng lớn . đã qua sử dụng Khi bật trứng rung đi vào vùng tam giác Trung Quốc sẽ kích thích "cô bé" sung sướng Hàn Quốc , sẵn sàng vào cuộc "yêu" nồng nhiệt sửa chữa với chàng địa chỉ . Thiết kế 2 trứng nhỏ gọn mua sắm , màu hồng thời trang có nên mua , 10 chế độ rung khác nhau bền được điều chỉnh từ xa cực kỳ tiện cho người dùng trải nghiệm tận nơi .
  • Thành phần: Làm từ nhựa ABS có phủ lớp silicon cao cấp không chứa độc hại cho cơ thể.
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo giá sỉ , tích hợp 10 chế độ rung to , điều khiển từ xa cách 5m.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy nhanh nhất , bấm nút nguồn dịch vụ để khởi động hàng nhái và bấm chọn chế độ rung thích hợp lắp đặt sau đó đưa vào vùng nhạy cảm khuyến mãi để kích thích ăn trộm . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản đấu giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn Trung Quốc để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Đường kính 3cm x dài 7.5 cm
  • Quy cách: 1 hộp 1 chiếc
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Manuo
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung điều khiển từ xa Manuo

Trứng rung điều khiển từ xa 10 chế độ rung - Manuo là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp sử dụng đổi trả để hỗ trợ cho nàng thủ dâm nhập khẩu hoặc phụ kiện các cặp đôi có màn dạo đầu đầy hưng phấn sửa chữa , nàng nước nôi tràn trề sẵn sàng vào cuộc "yêu" bốc lửa quay cuồng đăng ký với chàng.

Đồ chơi tình dục cho nữ này online được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp phủ lớp silicon bề mặt nhẵn mịn nhập khẩu , bằng phẳng chính hãng , khi chiều chuộng cơ thể không gây hại nhập khẩu mà còn mang lại cảm giác dễ chịu có nên chọn . Chất liệu này chống thấm nước nên ăn trộm có thể sử dụng rẻ nhất để kích thích lẫn nhau trong môi trường nước như bể bơi so sánh , bồn tắm vận chuyển , dưới vòi hoa sen,.. ăn trộm .

 Kho sỉ Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa nhiều chế độ rung dùng pin giá rẻ cao cấp

Thiết kế trứng nhỏ tự động và thuôn dễ dàng cầm tay trung tâm để kích thích cơ thể nhập khẩu . Bạn nước ngoài có thể dùng nhanh nhất để massage vùng tam giác phản hồi , bầu ngực lớn , vùng hậu môn theo ý thích chất lượng . Kiểu dáng cầm tay gọn và tiện lợi nơi nào . Trứng rung online sẽ là dụng cụ cải thiện chất lượng đời sống tình dục Hàn Quốc của vợ chồng ở đâu tốt , mang tới thanh lý những phút giây thăng hoa khi cơ thể tiết kiệm được thỏa mãn Nhật Bản . Hoặc an toàn các chị em cô đơn muốn thủ dâm theo yêu cầu với trứng rung siêu thị cũng hợp lý vận chuyển . Sextoy này sử dụng pin AAA dễ dàng tìm mua mini và thay thế khi hết pin.

 Kho sỉ Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa nhiều chế độ rung dùng pin giá rẻ cao cấp

Máy còn tích hợp tới 10 chế độ rung khác nhau từ nhẹ tới mạnh mẽ dịch vụ để cho nàng tận hưởng cảm giác rần rần sung sướng theo yêu cầu không ngừng đặt hàng . Chế độ rung này êm ái không khiến cho bạn nữ ái ngại tận nơi . Trứng rung Manuo mô phỏng theo chuyển động lắp đặt và động tác “yêu” khi nam giới chiều chuộng phái nữ sửa chữa , đưa nàng đi từ đỉnh khoái cảm này đến đỉnh khoái cảm khác.

 Kho sỉ Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa nhiều chế độ rung dùng pin giá rẻ cao cấp

Bảng điều khiển từ xa dễ dàng thay đổi chức năng vận hành chất lượng của trứng rung theo ý muốn tư vấn . Người dùng điều khiển bằng remote qua kết nối wireless xưởng , khả năng kết nối xa tới 5m cực kỳ tiện cho chị em thủ dâm khuyến mãi bất cứ nơi nào lắp đặt . Chị em ngồi trong phòng vệ sinh, dưới bể bơi hay trên bãi biển bật rung lên phân phối và tận hưởng sử dụng những kích thích cơ thể báo giá cũng xuất khẩu quá là tuyệt vời!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo