Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2251

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

250.000₫ 280.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Vanessa & Co là dòng sản phẩm có tiếng đến từ Nhật Bản Úc được yêu thích trên thị trường Đức hiện nay vận chuyển . Sản phẩm nổi tiếng ở đâu uy tín với khả năng siêu trơn đẹp và lâu khô giúp bạn thanh toán có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài hơn bình thường nhập khẩu . Nhờ có gel bôi trơn Vanessa & Co thảo luận những vấn đề như khô hạn đặt hàng , đau rát khi quan hệ ở đâu tốt sẽ nhanh chóng ở đâu uy tín được khắc phục qua app . Bạn mini sẽ có nhập khẩu được một cuộc "yêu" nhẹ nhàng chất lượng và đầy thăng hoa.
  • Thành phần: Acid Hydroxyethylcellulose Bene Benzoic Úc , nước tinh khiết.
  • Đặc điểm: Giảm thiểu đau rát có nên mua , tăng khoái cảm nổi tiếng , massage dễ chịu.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch khuyến mãi sẽ tay trước khi dùng Mỹ để tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa danh sách . Lấy một lượng vừa đủ ra tay thương hiệu và massage "cô bé" cả môi trong tận nơi và môi ngoài ở đâu uy tín . Bạn tiết kiệm cũng hướng dẫn có thể dùng một chút lên thân dương vật hàng Hiệu . Tiến hành quan hệ bình thường cung cấp . Sau khi "yêu" xong giá rẻ thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 200ml
  • Thương hiệu: Vanessa & Co
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo đắt nhất , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Vanessa & Co

Trong cuộc sống tại nhà , đời sống hôn nhân hòa hợp hướng dẫn và thăng hoa chính là sợi dây giúp chính hãng các cặp đôi mới nhất có thể hạnh phúc nhanh nhất , vợ chồng mặn nồng địa chỉ . Tuy nhiên hàng giả , một vấn đề bền rất nhiều chị em khách hàng hiện nay đang phải đối mặt chính là tình trạng khô hạn tận nơi , đau rát khi quan hệ bền . Điều này gây nên sự e dè mini , sợ hãi khi gần gũi đặt mua với chồng bỏ sỉ .

 Đánh giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml tốt nhất

Gel bôi trơn massage Vanessa & Co đến từ đất nước mặt trời mọc là một sản phẩm chất lượng dành cho bạn vận chuyển . Dung dịch này giúp bạn có mới nhất được một cuộc yêu nhẹ nhàng hơn giá rẻ , trơn tru hơn tận nơi và dễ dàng thăng hoa chiết khấu .

Ưu điểm nổi trội tiki của sản phẩm gel bôi trơn Vanessa & Co

So mua sắm với Thái Lan những sản phẩm khác có trên thị trường thảo luận hiện nay thông minh , gel bôi trơn Vanessa & Co có Đài Loan những ưu điểm nổi trội:

- Khả năng bôi trơn Úc rất cao giúp bôi trơn âm đạo nhanh địa chỉ , tốn ít thời gian có nên chọn . Giảm thiểu tới mức tối đa tình trạng đau rát dịch vụ , khó chịu thanh lý lắp đặt các cặp đôi gặp phải khi quan hệ.

 Đánh giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml tốt nhất

- Sản phẩm có tác dụng làm tăng khoái cảm cho chị em đặt mua , sự ra vào dễ dàng dành cho dương vật tại âm đạo giúp cô bé cao cấp được kích thích Đài Loan , tăng cường ham muốn đắt nhất .

 Đánh giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml tốt nhất

- mini Bên cạnh việc sử dụng gel bôi trơn Vanessa & Co cho âm đạo nhập khẩu , nhiều người còn sử dụng dung dịch này cho thân sửa chữa để massage cực dễ chịu.

 Đánh giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml tốt nhất

- Đây là sản phẩm không màu lấy hàng , không mùi nổi tiếng , dung tích lên tới 200ml phản hồi có thể sử dụng ở đâu rất nhiều lần online . Bạn hoàn toàn nhập hàng có thể sử dụng cho quan hệ bằng miệng báo giá , quan hệ cửa sau hay sử dụng kết hợp cùng bao cao su.

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Vanessa & Co

 Đánh giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml tốt nhất

Các bước sử dụng gel bôi trơn nhận xét khá đơn giản:

Bước 1: Rửa sạch tay mới nhất cũng như cơ quan sinh dục.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn Vanessa ra tay.

Bước 3: Thoa lượng gel Đài Loan đã lấy ra đều vào bên ngoài cô bé cung cấp , thành âm đạo hay dương vật voucher và bắt đầu cuộc yêu.

Bước 4: Sau khi cuộc yêu kết thúc Hàn Quốc thì chỉ cần rửa sạch lại giá bán với nước là đặt hàng được.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Vanessa & Co

Người sử dụng nên cất giữ ở nơi thoáng mát shop , khô ráo giá rẻ , có độ ẩm thấp đắt nhất và tránh ánh nắng mặt trời đặt mua . thanh lý Đặc biệt là sản phẩm phải hướng dẫn được chợ để ở nơi Trung Quốc mà trẻ nhỏ không dễ dàng với tới nội địa được

Tại sao nên mua gel bôi trơn Vanessa & Co tại Đây giá rẻ ?

Gel bôi trơn Vanessa & Co ăn trộm hiện nay đang là một sản phẩm bán chạy phân phối , bảng giá được Mỹ rất nhiều cặp đôi chọn lựa tiki . Tuy nhiên ở đâu uy tín , địa chỉ những sản phẩm chất lượng lại thường gặp phải hiện tượng bị làm giả hàng Hiệu , làm nhái.

 Đánh giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml tốt nhất

Đến tiết kiệm với Đây khuyến mãi , chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng miễn phí những sản phẩm chất lượng shopee , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nổi tiếng , giá cả hợp lý phân phối . Không chỉ vậy mua hàng , Đây luôn có sử dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn đại lý có thể chọn bỏ sỉ được cho mình tham khảo những sản phẩm chất lượng đẹp mà giá tốt.

Các dịch vụ tư vấn mua sắm , hỗ trợ khách hàng gần nhất , giao hàng nhanh chóng xưởng , bảo mật thông tin sản phẩm khách hàng và khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo