Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2307

Danh mục: Gel bôi trơn se khít âm đạo

990.000₫ 1.100.000₫Khuyến mãi: -10%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Embrace là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ hỗ trợ , có tác dụng se khít âm đạo showroom và tăng khoái cảm khi “yêu” cho chị em Úc . Sản phẩm giúp giải quyết hiệu quả tình trạng giảm ham muốn link web và khó lên đỉnh voucher . Sau amazon quá trình sinh nở Hàn Quốc , vùng kín thường có xu hướng bị giãn rộng cao cấp , gel bôi trơn Embrace Trung Quốc sẽ giúp se khít âm đạo đồng thời tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thành phần: Prunus Amygdalus Dulcis nhanh nhất , Montilu đổi trả , Eau nước ngoài , Aqua/Water/Eau đổi trả , Propylene Glycol đắt nhất , Helianthus Annuus Seed Oil.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo dễ dàng và tăng khoái cảm nơi bán , làm mềm tư vấn và khử mùi âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở dịch vụ , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay theo yêu cầu . Tùy thuộc vào độ khô tiki của âm đạo mua hàng mà lấy lượng gel sao cho phù hợp Hàn Quốc , bôi trực tiếp vào âm đạo.
  • Quy cách: 30ml
  • Thương hiệu: Embrace
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo vận chuyển , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Embrace

Tình trạng "cô bé" bị khô đăng ký , mất cảm giác khi “yêu” hay sự giãn rộng làm đẹp các nàng luôn mất tự tin mỗi khi lâm trận to . Khiến cho tỉ lệ thành công hàng Hiệu và thăng hoa mỗi lần quan hệ giảm xuống rõ rệt. Tuy nhiên sản xuất , điều này hoàn toàn giá sỉ có thể khắc phục nơi nào được giá rẻ với sản phẩm gel bôi trơn Embrace se khít âm đạo hướng dẫn , tăng khoái cảm nữ.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm xuất khẩu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ thảo luận . Do đó mới nhất , chất lượng Đức được đánh giá vô cùng hiệu quả shop , độ an toàn cao Lazada thông minh có thể nhanh chóng mang tới kết quả như siêu thị mong muốn cho người sử dụng sửa chữa .

hàng Hiệu Nếu bạn đang dần đánh mất chính bản thân mình trong mỗi cuộc "yêu" chỉ vì vấn đề đến từ "cô bé" giá bán lẻ . nơi nào Chắc chắn sửa chữa , Embrace hàng giả có thể giúp bạn khắc phục điều này!

Ưu điểm nổi trội thương hiệu của gel bôi trơn Embrace

Gel bôi trơn se khít âm đạo Embrace thanh toán được đánh giá là một dòng sản phẩm chuyên biệt giúp âm đạo co thắt nhiều hơn làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục bảng giá .

Bạn đang thất vọng vì "cô bé" xuống sắc nhận xét , khả năng co giãn kém đi nhập hàng thì khi sử dụng sản phẩm này tổng hợp , chắc chắn giá rẻ sẽ có bình luận những cảm xúc không tưởng đại lý với chợ những thay đổi đến mức ngỡ ngàng so sánh .

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Sau khi thoa gel xuất khẩu , âm đạo showroom sẽ tự động co thắt dễ dàng các cơ giảm giá và tăng lưu lượng máu đến âm đạo lắp đặt . Bạn nữ giảm giá sẽ cảm thấy âm đạo lắp đặt của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường đăng ký , cảm giác ôm sát dương vật khi quan hệ cung cấp , tạo nhiều kích thích hơn do giá sỉ được cọ xát mạnh như “yêu” lần đầu đại lý .

Bạn trai nơi bán sẽ có cảm giác đê mê Thái Lan , sung sướng khi mini được “cô bé” ôm khít tại nhà , kích thích khuyến mãi các dây thần kinh khoái cảm bình luận , tràn đầy hưng phấn đẹp , xúc cảm thăng hoa xuất khẩu . Ngoài ra vận chuyển , Embrace còn có tác dụng khử mùi vùng kín hàng Hiệu , giúp cuộc “yêu” đê mê thảo luận và trọn vẹn hơn.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ Embrace cung cấp được sản xuất từ bền những thành phần tự nhiên tận nơi , vận chuyển được đánh giá cao về khả năng làm trơn ở đâu uy tín cũng như giúp se khít âm đạo hiệu quả giá sỉ . Đây là sản phẩm gốc nước đặt mua , cực kì an toàn cho người sử dụng nước ngoài . hàng giả Khi quan hệ xong chỉ cần rửa lại Hàn Quốc với nước sạch.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Tiến hành vệ sinh "cô bé" bằng nước sạch showroom , dùng khăn mềm lau khô đắt nhất .

  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay kiểm tra , nhẹ nhàng thoa đều cả trong nhận hàng và ngoài âm đạo địa chỉ . Nên tiến hành trước khi quan hệ khoảng 10 phút giá rẻ để hoạt chất thẩm thấu.

  • Sau khi quan hệ xong Lazada thì rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Gel bôi trơn Embrace hoàn toàn đánh giá có thể sử dụng chung cửa hàng với bao cao su miễn phí mà không làm giảm đi chất lượng cuộc "yêu" hàng nhái .

  • Không nên sử dụng đối vận chuyển với phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Embrace

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát bảng giá .

  • Tránh tổng hợp để sản phẩm tiếp xúc link web với nhiệt độ cao xuất xứ , dưới ánh nắng mặt trời khuyến mãi .

  • Để xa tầm tay giảm giá của trẻ em facebook .

Tại sao nên mua gel bôi trơn Embrace tại Đây sửa chữa ?

mới nhất Hiện nay gần nhất , không khó phản hồi để tìm mua gel bôi trơn Embrace online , tận nơi nhưng số lượng hàng giả online được tung ra thị trường ngày càng Nhật Bản quá lớn nên khó lòng kiểm soát to được kho hàng . Là người tiêu dùng thông thái đắt nhất , bạn nên tìm đến tốt nhất những địa chỉ mua hàng uy tín như Đây cao cấp .

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Bạn amazon có thể đặt hàng online giá bán lẻ để đặt hàng được ship tận tay đăng ký nội địa có thể sử dụng hàng nhái bất cứ lúc nào thương hiệu mong muốn dịch vụ . ở đâu tốt Khi nhận hàng Pháp , bạn Pháp có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán bảng giá . nhanh nhất Bên cạnh đó nhận hàng , đội ngũ nhân viên tại Đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng chất lượng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Shop bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo