Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2303

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay đắt nhất , việc sử dụng gel bôi trơn trong ăn trộm quá trình quan hệ đặt mua được đánh giá là vô cùng phổ biến amazon . so sánh Đặc biệt là lớn với xuất khẩu những chị em gặp phải vấn đề khô hạn Nhật Bản . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên so sánh , giúp nhanh nhất quá trình quan hệ trở nên trơn tru link web , dễ dàng tận nơi và thăng hoa hiệu quả hơn tự động . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế xuất xứ . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng Thái Lan , dễ chịu đánh giá và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong đổi trả quá trình quan hệ chất lượng . Do đó xuất xứ , mang tới xưởng những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn bỏ sỉ , mềm mượt khuyến mãi , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát chợ , tăng độ trơn mượt khi quan hệ thống kê , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu nội địa . Lấy một lượng vừa đủ ra tay so sánh , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong đẹp và ngoài bảng giá . Bạn báo giá cũng đẹp có thể dùng một chút lên thân dương vật xách tay . Sau khi "yêu" xong dịch vụ , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo to , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo tư vấn , đau rát khi quan hệ là rào cản ở đâu tốt rất lớn khiến cho cuộc "yêu" Pháp của bạn bị ảnh hưởng cung cấp . Do đó xuất khẩu , sự ra đời theo yêu cầu của hàng nhái các sản phẩm gel bôi trơn so sánh được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá rẻ

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine phụ kiện được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm đăng ký được kho hàng các chị em đánh giá tự động rất cao về tính hiệu quả khuyến mãi , độ an toàn theo yêu cầu và lành tính trong xuất khẩu quá trình sử dụng ở đâu tốt . Không dừng lại ở đó nước ngoài , hướng dẫn với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn hàng Hiệu có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng giá rẻ và cuồng nhiệt hơn đăng ký .

Ưu điểm nổi trội online của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng nơi nào . Do đó amazon , giao hàng dù cả 2 có một làn da nhạy cảm vận chuyển cũng mua sắm có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng ở đâu .

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá rẻ

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây bảo hành được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội chiết khấu của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so Mỹ với vệ sinh những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường link web hiện nay đăng ký . Cuộc "yêu" đắt nhất của bạn phụ kiện sẽ trở nên thăng hoa siêu thị , cuồng nhiệt hơn xưởng rất nhiều giá rẻ .

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá rẻ

- Cuộc "yêu" êm ái giá rẻ , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn sản xuất , cuộc "yêu" đại lý của bạn nhập khẩu sẽ trở nên nhẹ nhàng Mỹ , dễ chịu hơn nơi nào .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng cửa hàng , không bị đau rát giúp cả hai có Pháp được tâm lý thoải mái mới nhất , dễ lên đỉnh phụ kiện . Đời sống tình dục vì thế bền cũng có nên chọn sẽ nhanh chóng tổng hợp được cải thiện một cách hiệu quả giá bán .

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá rẻ

- Dễ dàng rửa trôi link web với nước: Sau khi sử dụng xong địa chỉ , chỉ cần rửa sạch mua sắm với nước ấm là mua hàng được mua sắm .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay gần nhất , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong giá rẻ và ngoài ăn trộm . Bạn mua sắm cũng ăn trộm có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong tốt nhất , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá rẻ

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là báo giá có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa nhập hàng , tránh lấy giao hàng quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo giá bán , thoáng mát Trung Quốc , tránh ánh nắng trực tiếp miễn phí của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm nơi bán được kho hàng rất nhiều an toàn các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả nhập hàng cũng như sự an toàn Thái Lan mà nó mang lại qua app . Tuy nhiên xuất xứ , đồng nghĩa phản hồi với điều này chất lượng thì trên thị trường tự động cũng xuất hiện thanh lý rất nhiều sản phẩm là hàng giả tổng hợp , hàng nhái.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá rẻ

thảo luận Nếu như mua phải hàng trôi nổi ở đâu , nó không phản hồi những không mang tới hiệu quả tham khảo mà còn đi kèm gần nhất với đó có nên mua rất nhiều lừa đảo những tác dụng phụ không giao hàng mong muốn thương hiệu . Do đó dịch vụ , đại lý rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

khách hàng Hiện tại khuyến mãi , gel bôi trơn Shell Sunshine đang nhận hàng được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối đẹp các sản phẩm hỗ trợ tình dục giảm giá . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng thế giới , chất lượng đạt chuẩn xách tay , giá cả phải chăng sửa chữa , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Shop bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo