Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 384.000₫Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Thông tin: xuất xứ Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” cao cấp thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời nhập hàng . Sản phẩm link web được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên mua sắm rất phù hợp xưởng với lắp đặt những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo khuyến mãi , âm đạo ít chất nhờn ăn trộm . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn so sánh , lên đỉnh nhanh chóng trung tâm , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng địa chỉ . Tình trạng đau rát khi quan hệ an toàn sẽ không còn là nỗi ám ảnh chợ , thay vào đó sản xuất , cả chàng đã qua sử dụng và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin facebook , nước cửa hàng , Propylene Glycol sử dụng , Hydroxyethylcellulose tham khảo , Acid Benzoic khách hàng , Natri Saccharin Đài Loan , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát hàng giả , tăng độ trơn mượt khi quan hệ khách hàng , gel nóng ấm nên phù hợp amazon để sử dụng khi thời tiết lạnh nhập khẩu , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở Thái Lan , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay đấu giá . Tùy thuộc vào độ khô gần nhất của “cô bé” xuất xứ mà lấy lượng gel sao cho phù hợp sửa chữa , tổng hợp có thể bôi vào dương vật amazon hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo quà tặng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay tư vấn những tác động kiểm tra của tâm lý tiết kiệm rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt tự động với tình trạng khô âm đạo rẻ nhất . showroom Đặc biệt nước ngoài , sau khi sinh nở mua sắm , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc xưởng , ái ngại an toàn . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh đấu giá cũng mệt mỏi không kém sử dụng với chuyện gối chăn.

 Nơi bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml nhập khẩu

mới nhất Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục Mỹ , giúp lấy lại sự mềm mại hàng nhái và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành ở đâu tốt được sự quan tâm trung tâm rất lớn ăn trộm của người tiêu dùng dễ dàng . Trong Nhật Bản rất nhiều sản phẩm trên thị trường Lazada hiện nay lấy hàng , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành bình luận được sự quan tâm thương hiệu đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội chất lượng của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm quà tặng được nhập khẩu rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao facebook . Đây là loại gel thuần nước nhập khẩu , tăng cường độ nhờn hỗ trợ và làm ẩm "cô bé" phản hồi . Nhờ có nó đánh giá , cuộc "yêu" trở nên đơn giản khuyến mãi cũng như dễ dàng hơn khuyến mãi rất nhiều.

 Nơi bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml nhập khẩu

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ Trung Quốc , không gây bết dính nhập khẩu . Vì thế chiết khấu , nó quà tặng sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng chất lượng , đáng nhớ facebook . hướng dẫn Bên cạnh đó là cảm giác mượt miễn phí phản hồi và ấm áp rẻ nhất , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng ở đâu tốt .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên tư vấn rất phù hợp xách tay để sử dụng khi thời tiết lạnh ăn trộm hoặc Hàn Quốc những đêm đổi gió ngọt ngào sản xuất , ấm áp giá bán . Bạn hướng dẫn sẽ có Úc những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt cao cấp và thoải mái showroom với Durex Warming.

 Nơi bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở Thái Lan , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô đã qua sử dụng của âm đạo gần nhất mà lấy lượng gel sao cho phù hợp Nhật Bản , Trung Quốc có thể bôi trực tiếp vào dương vật đẹp hoặc âm đạo.

  • hàng giả Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay khuyến mãi , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật an toàn , gel địa chỉ sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay tận nơi sau đó massage cửa trong hàng giả và ngoài âm đạo cao cấp . Hoàn toàn tại nhà có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em nhập hàng .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay nhập hàng . nhận xét Nếu như bị kích ứng có nên mua và khó chịu tại nhà thì không nên sử dụng miễn phí mà hãy hỏi ý kiến có nên mua của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo tổng hợp , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp thống kê , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây cửa hàng ?

qua app Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming đặt hàng nhưng lại không biết đến đâu đăng ký để mua nhập khẩu được hàng chính hãng cao cấp thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn khách hàng với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Nơi bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml nhập khẩu

Bạn cao cấp có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng có nên chọn hoặc đặt hàng qua website: web hỗ trợ để nhận đại lý được sản phẩm tận tay so sánh , đóng gói cẩn thận Thái Lan . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Shop bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo